Blog

การันตีผลงาน จากรีวิวลูกค้า กว่า 20,000 เคส

7 แบรนด์ฟิลเลอร์ เปรียบเทียบเเต่ละตัว เเบบละเอียดยิบ

7 แบรนด์ฟิลเลอร์ เปรียบเทียบเเต่ละตัว เเบบละเอียดยิบ ในยุคปัจจุบันที่มีฟิลเลอร์จากแบรนด์หลากหลายให้เลือกมากมาย การเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสมที่สุดอาจเป็นสิ่งที่ท้าทาย คุณอาจจะตั้งคำถามว่า ‘ฟิลเลอร์แบรนด์ใดที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด?’ หรือ ‘ฟิลเลอร์ไหนที่จะเหมาะสมกับเรา?’ วันนี้ เรามาเปรียบเทียบฟิลเลอร์จากแต่ละแบรนด์อย่างละเอียดยิบ เพื่อที่คุณจะสามารถตัดสินใจได้อย่างมั่นใจและง่ายขึ้น ฟิลเลอร์ที่ B.MEE Clinic เป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับมาตรฐานและผ่านอย.ไทยทุกตัว มั่นใจในความปลอดภัย และด้วยฝีมือ ความชำนาญของคุณหมอมั่นใจในการเห็นผลลัพธ์ได้เลย มาเริ่มที่ฟิลเลอร์ตัวแรกกันเลย 1. Juvederm ฟิลเลอร์แบรนด์อเมริกาที่ใช้เทคโนโลยี hylacross

อ่านเพิ่มเติม »

จบปัญหาผิวหมองคล้ำ ด้วย 2 เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผิวสวย อ่อนเยาว์คูณสอง

สวัสดีค่ะ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องผิวหน้าที่หมองคล้ำ ใบหน้าไม่กระจ่างใสต้นเหตุที่เราไม่มั่นใจในผิวหน้า วันนี้เรามีทางออกที่ไม่ควรพลาดเลย2 เทคโนโลยีที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้คือ Exosome กับ PICO laser มาทำความรู้จัก 2 สิ่งนี้กันค่า Exosome คืออะไร ? เอ็กซ์โซโซมเป็นสารที่มีความสำคัญในการฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยโครงสร้างทางโมเลกุลขนาดเล็ก มันสามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพได้ถึงระดับยีน หรือที่เรียกว่า Epigenetic มันยังสามารถต้านการอักเสบ ยับยั้งภาวะเครียดของเซลล์ และชะลอกลไกการอักเสบได้ ใช้เอ็กซ์โซโซมในการรักษาจึงไม่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดหรือพักฟื้น ทำให้คุณสามารถกลับไปยังชีวิตประจำวันได้ทันที

อ่านเพิ่มเติม »

Exosome เผยวิธีโกงอายุผิว ผิวอ่อนเยาว์ฉบับเร่งด่วน

สวัสดีค่า ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูแก่กว่าวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ห้ามพลาดการรักษาใหม่ล่าสุด ผิวใสจากต้นกำเนิดที่ดีที่สุด มาทำความรู้จักกับตัว Exosome ให้มากขึ้นกันค่า Exosome คืออะไร ? เอ็กซ์โซโซมเป็นสารที่มีความสำคัญในการฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยโครงสร้างทางโมเลกุลขนาดเล็ก มันสามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพได้ถึงระดับยีน หรือที่เรียกว่า Epigenetic มันยังสามารถต้านการอักเสบ ยับยั้งภาวะเครียดของเซลล์ และชะลอกลไกการอักเสบได้ ใช้เอ็กซ์โซโซมในการรักษาจึงไม่จำเป็นต้องทำการผ่าตัดหรือพักฟื้น ทำให้คุณสามารถกลับไปยังชีวิตประจำวันได้ทันที เมื่อได้รับการรักษาด้วยเอ็กซ์โซโซม

อ่านเพิ่มเติม »
sculptra

ห้ามพลาด Sculptra ! ตัวช่วยผิวอ่อนเยาว์ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสารที่กำลังเป็นที่นิยมในวงการความงาม นั่นก็คือ Sculptra นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นสารกระตุ้นคอลลาเจนที่เพิ่งทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่ให้ความสนใจในความงาม เราจะพาทุกคนมาเข้าใจและทำความรู้จักกับ Sculptra มากขึ้นค่ะ Sculptra คืออะไร ? Sculptra เป็น collagen stimulator ตัวแรกของโลกและเป็นตัวเดียวที่ผ่านการรับรองจาก US FDA ทำให้มั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยสูง และผลลัพธ์ที่ได้ก็ดูเป็นธรรมชาติแบบค่อยเป็นค่อยไปอย่างต่อเนื่อง รวมถึงไม่มีผลหรืออาการข้างคียงใดๆ ให้เป็นกังวลอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม »

4 สูตรทรีทเม้นท์หน้าใสไร้สิว จากคุณหมอ

การดูแลผิวให้สุขภาพดีและสวยใสไร้สิว ไม่ใช่เรื่องที่ยากหรือซับซ้อนถ้าคุณทราบเทคนิคและวิธีการที่ถูกต้อง วันนี้ เราจะช่วยคุณในการดูแลผิวของคุณด้วย 4 สูตรทรีทเม้นท์หน้า เฉพาะบุคคล จากB.MEE Clinic ที่จะเปลี่ยนผิวหน้าของคุณให้สวยใส ไม่มีสิวอีกต่อไป 1. สูตรลดสิว (Ance) เป็นสูตรที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และปลอบประโลมผิว เหมาะกับคนไข้ที่มีสิวอักเสบเยอะ หรือสิวผดแพ้เยอะๆ หน้าไม่เนียน การรักษาแบ่งออกเป็น 5 ขั้นตอน คือ การทำความสะอาดใบหน้า การผลักวิตามินเพื่อลดการอักเสบของสิว

อ่านเพิ่มเติม »

เผยความลับสู่ผิวกระจ่างใส ด้วย IV ดริปวิตามินผิว

วันนี้เราจะมาเผยความลับสู่ผิวกระจ่างใสกันค่ะ คุณอาจจะรู้หรือไม่รู้เกี่ยวกับ IV ดริปวิตามินผิว แต่ที่แน่นอนคือ คุณจะต้องรู้ว่ามันสามารถทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์มากขึ้นได้! ดริปวิตามินผิว” หรือ “IV Drip” คืออะไร? เป็นวิธีการให้วิตามินและสารบำรุงผ่านเส้นเลือดดำ เพื่อเสริมสุขภาพผิว ทำให้ร่างกายดูดซึมสารบำรุงได้ 100% ทำให้เห็นผลลัพธ์เร็วและชัดเจน ทั้งนี้เพราะสารบำรุงเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง ไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย ทำให้ร่างกายนำไปใช้ได้ทันที หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสำหรับการบำรุงผิว แถมยังช่วยเสริมสุขภาพร่างกายด้วยนั่นเอง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง? ช่วยลดริ้วรอยและรอยด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสและขาวมากขึ้น ป้องกันเซลส์มะเร็งด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

อ่านเพิ่มเติม »

การกำจัดขนด้วย Diode Laser: ต้องทำบ่อยแค่ไหน

การกำจัดขนด้วย Diode Laser เป็นหนึ่งในเทคนิคที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน หลายคนเลือกใช้วิธีการนี้เพราะสามารถกำจัดขนอย่างถาวรและไม่เจ็บ แต่ถึงแม้วิธีนี้จะมีประสิทธิภาพ แต่ความถี่ในการรับการรักษานั้นยังคงเป็นปัจจัยที่สำคัญ เรามาทำความรู้จักกับวิธีการกำจัดขนด้วย Diode Laser และความถี่ที่ควรจะเข้ารับการรักษา อะไรคือ Diode Laser? Diode Laser คือเทคโนโลยีการกำจัดขนด้วยแสงเลเซอร์ ซึ่งจะทำลายโครงสร้างขนจนถึงราก วิธีนี้จะช่วยลดการเจริญเติบโตของขนและทำให้ขนที่เจริญขึ้นมาใหม่มีลักษณะที่บางและอ่อนแอมากขึ้น อีกทั้งยังไม่ทำให้ผิวรอบข้างเสียหาย วิธีการทำงาน การฝังพลังงาน: เมื่อแสงเลเซอร์เข้าสู่ผิวหนัง, มันจะถูกฝังลงในรากขนที่อยู่ในชั้นที่ลึกขึ้นของผิวหนัง. แสงเลเซอร์ที่มีความเข้มสูงนี้เป้าหมายหลักของมันคือเม็ดสีเมลานินในขน

อ่านเพิ่มเติม »

5 สิ่งควรรู้เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นวิธีที่นิยมในการเพิ่มขนาดและเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก นอกจากนี้ยังสามารถลดริ้วรอยที่ปากได้ ดังนั้นเมื่อคุณตัดสินใจจะฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่สำคัญคือควรมีความรู้และเข้าใจในกระบวนการนี้ นี่คือข้อมูลการฉีดฟิลเลอร์ปากที่คุณควรรู้   เลือกแพทย์ที่มีความชำนาญ : การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นเป็นทักษะที่ต้องการความชำนาญ การเลือกแพทย์ที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการฉีดฟิลเลอร์จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจและปลอดภัยยิ่งขึ้น เข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ : ควรพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับความคาดหวังและความต้องการเฉพาะของคุณในการฉีดฟิลเลอร์ปาก การดูแลหลังการฉีด : หลังจากที่ฉีด ควรหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มร้อน ออกกำลังกายหนัก หรือการนวดที่บริเวณที่ฉีดในช่วง 24 ชั่วโมงหลังการฉีด เพื่อป้องกันการเยื่อบาดเจ็บและลดความบวม ฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปนั้นไม่ถาวร : ฟิลเลอร์ปากโดยทั่วไปจะยังคงอยู่ได้ประมาณ

อ่านเพิ่มเติม »

ฟิลเลอร์ปาก: ประโยชน์, ความเสี่ยง, และสิ่งที่คุณควรรู้

ในยุคที่ความสวยคือส่วนหนึ่งของการแสดงตัวเอง การฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นทางเลือกที่ยอดนิยมในการเพิ่มความมั่นใจและปรับปรุงริมฝีปาก ฟิลเลอร์ปากคือการฉีดสารเติมเต็มลงในผิวหนังเพื่อเพิ่มปริมาณ ทำให้ปากดูอวบอิ่มและมีความสมดุลกับหน้าตาอื่น ๆ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจทำ, ควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยง บทความนี้จะช่วยให้คุณได้ทำความเข้าใจกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก ฉีดฟิลเลอร์ปากคืออะไร เป็นวิธีการทางการแพทย์ที่มักใช้เพื่อเพิ่มขนาดของปากหรือเพิ่มความหนาแน่นของริมฝีปาก นักศัลยศาสตร์ความงามมักจะใช้สารฟิลเลอร์ที่ได้รับการอนุมัติจาก องค์การอาหารและยา (FDA) เช่น ไฮยาลูรอนิกแอซิด ซึ่งเป็นสารที่ปรากฏอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้ว โดยสามารถเพิ่มปริมาณในบริเวณที่ฉีด ทำให้ปากดูมีความอวบอิ่มและมีความสวยงามตามที่เราต้องการ ผลลัพธ์อาจจะมีอยู่ตั้งแต่ 6 เดือนถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับประเภทของฟิลเลอร์และการดูแล วิธีการฉีดมักจะทำได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที

อ่านเพิ่มเติม »

กรุณาเลือกสาขาที่ต้องการติดต่อ

สาขา ขอนแก่น
สาขา พิษณุโลก
สาขา อุดรธานี
หรือโทร