Blog

การันตีผลงาน จากรีวิวลูกค้า กว่า 20,000 เคส

ประโยชน์และข้อควรระวังในการเสริมจมูก

การเสริมจมูกเป็นกระบวนการที่มีความนิยมในปัจจุบัน เพราะว่ามันเป็นวิธีการปรับปรุงรูปหน้าที่ออกมาได้ด้วยตัวเอง แต่ก็มีข้อดีและข้อเสียในการเสริมจมูกที่ต้องพูดถึงกันด้วย ในบทความนี้เราจะพูดถึงประโยชน์และข้อควรระวังเพื่อให้ได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์และชัดเจน ประโยชน์ของการเสริมจมูก ปรับรูปหน้าให้สวยงาม : โดยเฉพาะบริเวณจมูกที่มีรูปแบบไม่สมบูรณ์หรือขนาดเล็ก มันสามารถช่วยปรับรูปหน้าให้สวยงามและสมดุลขึ้นได้ เพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเอง : เพราะว่าผู้ที่ได้ทำแล้วจะรู้สึกดีกับตัวเองและมีความเชื่อมั่นในการปรับรูปหน้า ช่วยในการหายใจ : โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาเรื่องการหายใจ เช่น ภูมิแพ้ หรือภาวะหูบจมูก มันสามารถช่วยปรับปรุงการหายใจให้ดีขึ้น ข้อควรระวัง การเปลี่ยนแปลงรูปร่าง : มันสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของใบหน้า ซึ่งอาจทำให้ผู้ที่ได้ทำ ไม่พอใจกับผลลัพธ์

อ่านเพิ่มเติม »

5 สิ่งต้องรู้ !! ป้องกันการผิดพลาดในการเสริมจมูก

เรื่องเสริมจมูกอาจเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังมองหา เนื่องจากมันเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุดในการปรับรูปหน้า ซึ่งส่งผลให้เกิดความสมดุลและความสวยงามในใบหน้า แต่ในบางครั้งการเสริมจมูกอาจมีความผิดพลาด ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้รับการผ่าตัด เพื่อให้คุณเข้าใจถึงเรื่องนี้มากยิ่งขึ้น บทความนี้จะแนะนำวิธีการเสริมจมูกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ รวมถึงคำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการทำการเสริมจมูก เสริมจมูกคืออะไร? เสริมจมูก (Rhinoplasty) คือกระบวนการทางการแพทย์ที่ใช้เทคนิคการผ่าตัดเพื่อปรับรูปร่างและขนาดของจมูก เพื่อให้ความสมดุลและความสวยงามในใบหน้า มันสามารถช่วยปรับปรุงการหายใจได้ในบางกรณีอีกด้วย 5 สิ่งที่ต้องรู้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการเสริมจมูก 1. เลือกแพทย์ผ่าตัดที่มีความเชี่ยวชาญ คุณควรเลือกแพทย์ผ่าตัดที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำ เพราะการทำผิดพลาดอาจส่งผลร้ายต่อสุขภาพและความปลอดภัยของคุณ 2. ศึกษาและเตรียมตัว ก่อนที่จะทำคุณควรศึกษาและเตรียมตัวให้ดี ซึ่งรวมถึงการสอบถามแพทย์เกี่ยวกับกระบวนการ

อ่านเพิ่มเติม »

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา: วิธียอดฮิตอันดับ1 ในการเพิ่มความกระชับและลดถุงใต้ตา

หลายคนอาจเคยได้ยินถึงฟิลเลอร์ที่ใช้ในการปรับรูปหน้า เช่น แก้ม ร่องแก้ม และใต้ตา เป็นต้น แต่ในบทความนี้เราจะมาเน้นพูดถึงการเติมเต็มบริเวณใต้ตาที่ช่วยให้ลดถุงใต้ตาและเพิ่มความกระชับในรูปแบบของการฉีด ซึ่งเป็นวิธีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในขณะนี้ คือวิธีการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิลเลอร์ http://bmee-clinic.com/service/filler/ ฟิลเลอร์คือ ไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในผิวหนังของมนุษย์และสามารถเก็บความชื้นและเสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิวหนังได้เป็นอย่างดี เมื่อฟิลเลอร์ถูกฉีดเข้าไปในร่างกาย มันจะทำงานในการเติมเต็มและเสริมสร้างพื้นที่ที่มีความต้องการในการปรับรูปหน้าหรือเพิ่มปริมาณ เช่น การกระชับริ้วรอย หรือเพิ่มความเต็มในพื้นที่ที่มีความต้องการ เช่น ใต้ตาที่โบ๋ แก้ม,ขมับที่ตอบ หรือริมฝีปากที่บาง

อ่านเพิ่มเติม »

4 วิธีการเสริมจมูก อัพเดตเทคนิคเสริมจมูก

เมื่อพูดถึงการปรับรูปหน้า จมูกเป็นส่วนที่สำคัญในการสร้างความสมดุลและความประทับใจ ไม่แปลกใจที่มีหลายวิธีในการเสริมจมูกเพื่อให้เข้าสู่ความสวยงามตามความต้องการของแต่ละบุคคล ในบทความนี้ เราจะพาคุณเรียนรู้เกี่ยวกับ “4 วิธีการเสริมจมูกที่คุณไม่ควรพลาด!” ซึ่งจะช่วยให้คุณเลือกวิธีที่เหมาะสมและปลอดภัย รวมถึงข้อมูลดี ๆ ที่คุณควรรู้เพื่อเสริมความมั่นใจในการตัดสินใจ วิธีการเสริมจมูก การเสริมจมูกด้วยไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) การเสริมจมูกด้วยไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) เป็นวิธีที่นิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นวิธีที่ปลอดภัยและไม่ต้องผ่าตัด โดยวิธีนี้จะใช้สารไฮยาลูรอนิคซึ่งเป็นสารธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ มาเสริมหรือเติมเต็มจมูก เพื่อให้ได้ลักษณะที่เรียบร้อยและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยเทคนิคนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในผิวหนังและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งจะทำให้หน้าตาดูอ่อนเยาว์และมีความยืดหยุ่น

อ่านเพิ่มเติม »

ถามตัวเองก่อนการเสริมจมูก: 3 คำถามที่ควรรู้

การศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นหนึ่งในกระบวนการผ่าตัดความงามที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย ผู้ที่สนใจควรมีความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการ ความสามารถของแพทย์ ความน่าเชื่อถือของคลินิก และความคาดหวังที่เหมาะสมในผลลัพธ์ ในบทความนี้ เราจะช่วยให้คุณเข้าใจเพิ่มเติม และคำถามที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจในการทำหัตถการ คำถามควรรู้ก่อนทำการเสริมจมูก 1. ทำไมควรเสริมจมูกและมีผลต่อสุขภาพจิตอย่างไร? การศัลยกรรมเสริมจมูกนอกจากจะช่วยให้รูปหน้าสวยขึ้น หลายคนยังคิดว่าจะช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง และส่งผลที่ดีต่อสุขภาพจิต อย่างไรก็ตาม ควรตั้งคำถามว่าความต้องการจากตัวคุณเอง หรือเป็นผลกระทบจากความคาดหวังของสังคม 2. เสริมจมูกแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณ? มีหลายวิธีในการศัลยกรรมเสริมจมูก ตัวอย่างเช่น ใช้ซิลิโคน ใช้กระดูกของตัวเอง

อ่านเพิ่มเติม »

หน้าดูเหนื่อย! การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เผยหน้าสดใสในเวลาสั้น ๆ

ความเหนื่อยล้าหรือการขาดนอนอาจทำให้ใต้ตามีรอยลึกและเหี่ยวย่น ทำให้หน้าตาดูอ่อนเพลียและไม่สดใส วิธีการรักษาที่น่าสนใจที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณคือการฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตา วิธีนี้ช่วยเติมเต็มร่องรอยใต้ตาและลดความเหี่ยวย่นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องผ่าตัด ในบทความนี้ เราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับหัตถการฟิลเลอร์ใต้ตา ตั้งแต่ประโยชน์ ขั้นตอน คำถามที่พบบ่อย และวิธีการดูแลตัวเองหลังการฉีด ทำความเข้าใจกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา การฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตาคือวิธีการรักษาความงามโดยใช้สารเติมเต็มที่เรียกว่าฟิลเลอร์ ซึ่งมักจะทำจากไฮยาลูรอนิกแอซิด ซึ่งเป็นสารที่ปลอดภัยและสามารถสลายได้ตามเวลา ฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มและยกกระชับร่องรอย ลดความเหี่ยวย่น และเพิ่มความกระชับให้กับบริเวณใต้ตา ประโยชน์ ปรับปรุงความสมดุลของใบหน้า ทำให้หน้าตาดูสม่ำเสมอและสวยงามขึ้น ลดริ้วรอยและเส้นตีนกา ทำให้หน้าตาดูอ่อนเยาว์ขึ้น เพิ่มความมั่นใจในตัวเอง อ่านเพิ่มเติม

อ่านเพิ่มเติม »
ก้าวสู่ความสวยใส ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา

ก้าวสู่ความสวยใสด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา: 5เคล็ดลับและวิธีดูแลเพื่อผลลัพธ์ยาวนาน

ในยุคปัจจุบัน ความสวยใสของผิวหน้าเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองข้ามได้ ซึ่งการลดความลึกของรอยคล้ำใต้ตาอาจทำให้ความมั่นใจของเราลดลง ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากลายเป็นทางเลือกยอดนิยมในการแก้ไขปัญหานี้ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงเคล็ดลับและวิธีดูแลเพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ยาวนานและปลอดภัย ขั้นตอน การหัตถการ จะต้องไปทำที่คลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและผลการฉีดฟิลเลอร์ที่ดี ขั้นตอนมักจะประกอบไปด้วย ประเมินความต้องการ: แพทย์จะประเมินความต้องการของผู้รับการรักษา และแนะนำประเภทของฟิลเลอร์ที่เหมาะสมที่สุด ทำความสะอาดบริเวณที่จะฉีด: บริเวณที่ต้องการฉีดจะถูกทำความสะอาดอย่างละเอียดเพื่อป้องกันการติดเชื้อ การฉีดฟิลเลอร์: แพทย์จะใช้เข็มเพื่อฉีดฟิลเลอร์เข้าไปในชั้นผิวหนังหรือชั้นข้างใต้ สำหรับบริเวณใต้ตา ฟิลเลอร์มักถูกฉีดไปยังชั้นเรียบกลุ่มเส้นใยคอลลาเจน การปรับรูปและกระจายฟิลเลอร์: หลังจากฉีด, แพทย์อาจใช้นิ้วหรือเครื่องมือพิเศษเพื่อนวดและกระจายฟิลเลอร์ให้เนียนเรียบและเข้ากันกับรูปแบบของใบหน้า ตรวจสอบผล: หลังจากที่ฟิลเลอร์ถูกฉีดและกระจายเสร็จสิ้น

อ่านเพิ่มเติม »

5วิธีง่ายๆ ควบคุมค่าใช้จ่ายในการเสริมจมูก เทคนิคจมูกสวยคม

การเสริมจมูกเป็นวิธีการที่นิยมในการปรับปรุงความสวยงามของใบหน้า ไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่มความสูงของจมูก หรือปรับรูปร่างของจมูก การเสริมจมูกสามารถช่วยให้คุณมีความมั่นใจในการมองตัวเองมากขึ้น แต่การเสริมจมูกอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูง อาจจะทำให้คุณยังต้องคิดกับการจัดการทางการเงิน ดังนั้น ในบทความนี้เราจะมอบเคล็ดลับในการควบคุมค่าใช้จ่ายเสริมจมูกให้เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ การควบคุมค่าใช้จ่ายในการเสริมจมูก ศึกษาข้อมูลและเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจ ค้นหาคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือ ใช้บริการโปรโมชั่นหรือส่วนลดจากคลินิก ปรึกษาเรื่องการผ่อนชำระกับที่ปรึกษาทางการเงิน พิจารณาเลือกวิธีการเสริมจมูกที่เหมาะสมและมีค่าใช้จ่ายต่ำกว่า เทคนิคเพื่อเพิ่มความสวยคมบางให้กับจมูก การดูแลจมูกหลังการเสริม: ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ในการดูแลจมูกหลังการผ่าตัด เพื่อให้ผลลัพธ์ดีที่สุด การใช้เครื่องมือช่วยเสริมจมูก: สำหรับคนที่ไม่ต้องการผ่าตัด สามารถใช้เครื่องมือช่วยเสริมจมูก เช่น แผ่นเสริมจมูก หรือวิธีการดึงดูดจมูก การออกกำลังกายช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต:

อ่านเพิ่มเติม »
เทคนิคการดูแลหลังเสริมจมูก

4 เทคนิคการดูแลหลังเสริมจมูก: คำแนะนำสำหรับการดูแลตัวเอง

เสริมจมูกได้รับความนิยมในปัจจุบัน และการดูแลหลังเสริมจมูกนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะจะช่วยให้การฟื้นตัวหลังการผ่าตัดเสริมจมูกเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยในบทความนี้ เราจะแนะนำเทคนิคการดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกที่สำคัญและช่วยให้การฟื้นตัวของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 1. ระวังการติดเชื้อ การดูแลสุขอนามัยนั้นสำคัญอย่างมาก เพราะหากไม่ดูแลให้ดีอาจทำให้เกิดการติดเชื้อและแทรกซ้อนได้ ดังนั้นเราจึงแนะนำเทคนิคการดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกดังนี้ อย่าปาดหน้าทำงานหรือออกกำลังกายหนัก อย่าใช้น้ำอุ่นสำหรับการอาบน้ำหรือล้างหน้าเป็นเวลา 2-3 วันหลังการเสริมจมูก เพราะอาจทำให้แผลหน้าแดง บวม และเกิดแผลเป็นได้ หลีกเลี่ยงการสัมผัสหน้าด้วยมือหรือของแข็ง เช่น แว่นตา หรือเครื่องประดับ เพราะอาจทำให้แผลหน้าแตกและเสียหายได้ 2. ดูแลแผลให้ถูกต้อง การดูแลแผลนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง เพราะการดูแลแผลไม่ถูกต้องอาจทำให้แผลหน้าแตกและเสียหายได้

อ่านเพิ่มเติม »

กรุณาเลือกสาขาที่ต้องการติดต่อ

สาขา ขอนแก่น
สาขา พิษณุโลก
สาขา อุดรธานี
หรือโทร